Monday, October 19, 2015

शेवटी मी तुझीच रे

शेवटी मी तुझीच रे
शेवटी मी तुझीच रे

तुझ्यातच शोधलेल सुख 
तुझ्यासोबत वाटलेलं ते दुःख  
अन संशयाने केली मी ती चूक 
अजूनही मला सलतेय रे 
अजूनही मला सलतेय रे 

शेवटी मी तुझीच रे 
शेवटी मी तुझीच रे 

तुझ्या मनात होत ते प्रेम 
माझ्या मनात का नाही 
तू सोडली नाही ती साथ 
अन मी सोडला तो हात 
अजूनही तुला शोधतोय रे 
अजूनही तुला शोधतोय रे 

शेवटी मी तुझीच रे 
शेवटी मी तुझीच रे 

बोलायचं होत तुला खूप 
पण मला वेळ नव्हता 
आता मात्र मी मोकळी 
पण तू जवळ नव्हता 
अजूनही आतुर आहे रे 
अजूनही आतुर आहे रे 

शेवटी मी तुझीच रे 
शेवटी मी तुझीच रे 

तुझ्यासोबत रमत जगले 
तेच खरे जीवन 
आठवताच अश्रू ढाळतात 
माझे हेच नयन 
अजूनही धारा वाहतात रे 
अजूनही धारा वाहतात रे 

शेवटी मी तुझीच रे 
शेवटी मी तुझीच रे 

घडला मला तुझा तो सहवास 
फुलांचा दरवळला तसा तो सुवास 
अजूनही मी घेत आहे रे 
अजूनही मी घेत आहे रे 

शेवटी मी तुझीच रे 
शेवटी मी तुझीच रे 

आता धसके खाऊ लागलाय 
तो माझा श्वास 
अन तुझ्या परतण्याचा तो प्रवास 
अजूनही आस तुझी धरतोय रे 
अजूनही आस तुझी धरतोय रे 

शेवटी मी तुझीच रे 
शेवटी मी तुझीच रे 

2 comments: